Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Giám sát chất lượng dịch vụ tại Hà Nội

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

  • Quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng tại các chi nhánh, liên quan đến việc lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng, ngưng hủy, thu cước…
  • Giám sát công tác chăm sóc khách hàng của Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh và các bộ phận khác có liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp.
  • Đánh giá, chấm điểm KPI đối với cán bộ dịch vụ khách hàng tại các chi nhánh trong công tác chăm sóc khách hàng và kiểm soát quá trình chăm sóc khách hàng có liên quan
  • Tổng hợp, phân tích, đánh giá, cảnh báo công tác chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh, từ đó đề xuất hướng xử lý.
  • Kiểm tra ngẫu nhiên và đưa ra ý kiến góp ý/hướng dẫn cho chuyên viên Dịch vụ Khách hàng tại các chi nhánh
  • Đề xuất tuyển dụng, đào tạo đối với chuyên viên Dịch vụ Khách hàng tại các chi nhánh.
  • Hỗ trợ Chi nhánh trong công tác nâng cao chất lượng dịch vụ trong trường hợp cần thiết.
  • Ghi nhận, tổng hợp các nghiệp vụ phát sinh, hàng ngày báo cáo Ban lãnh đạo đối với lĩnh vực được phụ trách.
  • Thực hiện nhiệm vụ khác được các cấp phân công, giao phó.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng/dịch vụ
  • Kinh nghiệm quản lý nhóm, hướng dẫn công việc
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán
  • Kỹ năng hướng dẫn công việc, làm việc nhóm
  • Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Word; Excel…
  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt;
  • Tinh thần làm việc trách nhiệm
  • Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện; Nói và viết chuẩn

Việc Làm Tương Tự

Trưởng phòng Kinh doanh

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Đăng tuyển 61 ngày trước
Trưởng phòng Kinh doanh

Chuyên viên phòng Kỹ thuật

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Đăng tuyển 61 ngày trước
Chuyên viên phòng Kỹ thuật

Sales Admin

Mức Lương: 10,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Đăng tuyển 88 ngày trước
Sales Admin

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.